Ngày 25/4/2019, Vườn quốc gia Xuân Thủy chính thức khai trương và mở cửa Trung tâm du khách tại khuôn viên hành chính, dịch vụ của đơn vị.

Để phục vụ cho việc tiếp đón, hỗ trợ và cung cấp thông tin cho khách du lịch, ngày 25/4/2019 Trung tâm du khách Vườn quốc gia Xuân Thủy chính thức được khai trương và đi vào hoạt động. Đây là một trong những sự kiện, cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình cho dịch vụ du lịch sinh thái tại Vườn quốc gia Xuân Thủy. Trung tâm sẽ nằm dưới sự quản lý, điều hành trực tiếp của Ban Giáo dục môi trường và Dịch vụ môi trường.

Trung tâm du khách Vườn quốc gia Xuân Thủy bao gồm 01 phòng chiếu phim, cung cấp thông tin cho du khách với sức chứa khoảng trên 100 lượt khách, 01 phòng hơp lớn với sức chứa khoảng trên 150 đại biểu và 01 phòng thư viện. Các phòng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng các thiết bị điện tử hiện đại nhằm phục vụ cho việc tiếp đón, hỗ trợ du khách khi tham quan Vườn quốc gia, đồng thời để tổ chức các chương trình hội nghị/hội thảo, tập huấn chuyên môn. Đến với trung tâm, du khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ miễn phí thông tin, các ấn phẩm truyền thông và được xem các bộ phim, hình ảnh đặc trưng, tiêu biểu về Vườn quốc gia.

Qua Trung tâm này, du khách cũng có thể phản ánh những thông tin, vướng mắc phát sinh khi đang trong hành trình du lịch Vườn quốc gia, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng hỗ trợ, xử lý kịp thời các yêu cầu, kiến nghị của du khách.

Một số hình ảnh về Trung tâm du khách:






Ngô Văn Chiều

Phòng Bảo tồn Biển và Đất ngập nước.




        


Điện thoại: (844) 0350 3741501