Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Liên đoàn Lao động huyện Giao Thủy và Ban Thường vụ Huyện đoàn Giao Thủy; trên tinh thần “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”; Được sự nhất trí và ủng hộ của Cấp ủy và Ban Lãnh đạo đơn vị; Chi đoàn và cán bộ viên chức Vườn quốc gia Xuân Thủy đã tham gia ngày “Hội hiến máu tình nguyện – 11/3/2024” với chủ đề “Trao giọt hồng – Gửi yêu thương”.

Sáng 11/3, Huyện Đoàn Giao Thủy (Nam Định) phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện và Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với chủ đề “Trao giọt hồng – Gửi yêu thương”. Chương trình đã thu hút gần 500 người dân, đoàn viên, thanh niên và người lao động tới đăng ký hiến máu.

Đ/C Nguyễn Tiến Tùng – Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện cùng lãnh đạo các đơn vị tặng hoa động viên và chụp ảnh lưu niệm.

Tới tham dự và động viên nhân dân hiến máu có đồng chí Nguyễn Tiến Tùng – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Giao Thủy, đồng chí Vũ Thị Tuyết Minh – Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo Huyện Đoàn, Liên đoàn Lao động, Hội Chữ thập đỏ huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.


Lãnh đạo VQG Xuân Thủy cùng các đơn vị tặng hoa động viên và chụp ảnh lưu niệm.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Liên đoàn Lao động huyện Giao Thủy và Ban Thường vụ Huyện đoàn Giao Thủy; trên tinh thần “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”; Được sự nhất trí và ủng hộ của Cấp ủy và Ban Lãnh đạo đơn vị; Chi đoàn và cán bộ viên chức Vườn quốc gia Xuân Thủy đã tham gia ngày “Hội hiến máu tình nguyện – 11/3/2021” với chủ đề “Trao giọt hồng – Gửi yêu thương”.

Đông đảo người dân trên địa bàn huyện Giao Thủy đã xếp hàng đăng ký hiến máu từ rất sớm.

Thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Giao Thủy được đông đảo đoàn viên, thanh niên và cán bộ, công nhân viên chức, người lao động hưởng ứng tích cực. Nghĩa cử hiến máu cao đẹp là sự tiếp nối truyền thống “Thương người như thể thương thân” của người dân Giao Thủy, đồng thời kết nối các tấm lòng nghĩa tình, sẵn sàng giúp đỡ người bệnh đang cần máu để duy trì sự sống.

CBVC VQG Xuân Thủy tham gia hiến máu.

Đánh  giá về kết quả của ngày hội, đồng chí Nguyễn Tiến Tùng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Giao Thủy chia sẻ: “Những giọt máu được cho đi từ những người khỏe mạnh là sự sẻ chia rất cần thiết đối với những người đang cần truyền máu để giành giật sự sống, là tình cảm ấm áp của người dân Giao Thủy đang được nhân rộng và lan tỏa trong cộng đồng”.

Một số hình ảnh hiến máu của đoàn viên và viên chức Vườn quốc gia Xuân Thủy:

 

CBVC VQG Xuân Thủy tham gia hiến máu.


CBVC VQG Xuân Thủy tham gia hiến máu.


CBVC VQG Xuân Thủy tham gia hiến máu.


        


Điện thoại: (844) 0350 3741501