Khu DTSQ châu thổ sông Hồng là một vùng bãi bồi đất ngập nước ven biển độc đáo của thế giới. Nơi đây đang lưu giữ những giá trị đa dạng sinh học phong phú với các loài quan trọng và có tầm quan trọng quốc tế. Nơi đây cũng là cái nôi của lịch sử với những giá trị về văn hóa và các trò chơi dân gian vẫn còn hiện hữu. Tất cả những điều đó đã và đang làm cho nơi đây trở thành điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế.

*Tour 1: Thăm vùng lõi Khu DTSQ châu thổ sông Hồng;
(Thời gian 2 ngày)
Tour này, du khách đi thăm quan các tài nguyên thiên thiên đặc sắc ở vùng cửa sông Hồng thuộc VQG Xuân Thủy và Khu BTTN Tiền Hải. Trong tour này , du khách cũng sẽ được ngắm nhìn những đàn chim di trú đang thong thả kiếm ăn trên các bãi bồi của vùng cửa sông nơi đây.
 
Đàn Mòng bể đang kiếm ăn trên những bãi cát thoải ven biển
 
Một bãi tắm lý tưởng dành cho du khách
 
*Tour 2: Hành trình Khu DTSQ châu thổ sông Hồng:
(Thời gian 3 ngày)
Tour này, du khách sẽ đi thăm dải đất ngập nước ven biển từ Khu rừng Bần chua xanh tốt của Thái Thụy đến Khu BTTN Tiền Hải sang VQG Xuân Thủy đến Nghĩa Hưng và điểm kết thúc là bãi bồi thuộc Kim Sơn - Phát Diệm.
 
                 
       Bần chua và Cò Ngàng lớn                              Nhà thờ đá Phát Diệm
*Tour 3: Du lịch châu thổ sông Hồng:
(Thời gian 3-4 ngày)
Đây là tour tổng hợp, du khách có thể thăm các công trình kiến trúc nhân văn đặc sắc như: chùa Keo, Phủ Dầy, đền Trần, Nhà thờ đá Phát Diệm, đền Tiên Cá,....kết hợp với Tour 1Tour 2 tạo thành Tour tạo thành Tour mang đậm dấu ấn tiêu biểu của nền văn hóa mở đất miền Bắc.
 
             
Chùa Giao Thiện - Một di tích đã được xếp hạng
 
Cầu gỗ - một điểm nhấn trong Tour du lịch này
 
 
 
 

        

Hành trình Ramsar  (23:19 | 04-01-2010)

Điện thoại: (844) 0350 3741501