Từ ngày 05 - 07/08/2015, Ban chỉ đạo dự án PA của Bộ Tài nguyên và Môi trường do UNDP/GEF tài trợ đã tiến hành phiên họp sơ kết tại Đà Lạt - Lâm Đồng. ..

Từ ngày 05 - 07/08/2015, Ban chỉ đạo dự án PA của Bộ Tài nguyên và Môi trường do UNDP/GEF tài trợ đã tiến hành phiên họp sơ kết tại Đà Lạt - Lâm Đồng. Về dự Hội nghị có Ông Nguyễn Thế Đồng - Phó Ban chỉ đạo - Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục Môi Trường, các cán bộ trong Ban chỉ đạo và Ban quản lý dự án PA của Tổng Cục Môi Trường, đại diện của UNDP, đại diện của UBND tỉnh Lâm Đồng và các điểm thực hiện thí điểm của dự án PA (VQG Cát Bà - Hải Phòng, VQG Xuân Thủy - Nam Định, VQG Bidup - Núi Bà của tỉnh Lâm Đồng).

Tại Hội nghị, Ban quản lý dự án PA đã trình bày báo cáo đánh giá tổng quan quá trình thực hiện dự án của Ban quản lý dự án PA - Trung ương và kết quả đạt được bước đầu của các điểm trình diễn. Đại diện của các VQG Cát Bà, Xuân Thủy và Bidup - Núi Bà cũng đã báo cáo kết quả thực hiện dự án sau 18 tháng thực hiện và đề xuất kiến nghị các hoạt động còn lại của 05 tháng cuối năm 2015. Nhìn chung Dự án đã đạt được các kết quả khả quan, tuy nhiên đây là vấn đề mới và khó nên trong quá trình thực hiện Dự án các bên liên quan đã gặp không ít khó khăn và trở ngại. Bởi vậy, các đại biểu tham dự Hội nghị đã chất vấn và bình luận để làm rõ thêm các báo cáo, đồng thời chỉ ra các nhược điểm và các giải pháp khả thi để hoàn thành mục tiêu của dự án trong khoảng thời gian còn lại của năm 2015 đã được Nhà tài trợ phê duyệt.

Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng đã được Ban tổ chức bố trí đi tham quan các mô hình trình diễn từ Dự án PA của VQG Bidup - Núi Bà và một số danh lam thắng cảnh của Đà Lạt - Lâm Đồng./.

Một số hình ảnh về Hội nghị:


Các đai biểu tham dự Hội nghị Ban chỉ đạo Dự án PA tại Đà Lạt - Lâm Đồng


Họp tư vấn tại VQG Bidup - Núi Bà



Những hình ảnh đẹp tại Thung lũng vàng - Đà Lạt


Biểu tượng của đỉnh Langbiang


Một góc nhỏ của khu chợ Đà Lạt


Cảnh quan Đà Lạt - Lâm Đồng


Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm trên đỉnh Langbiang

 


        


Điện thoại: (844) 0350 3741501