Trong hai ngày từ 16-17/7/2015, với sự hỗ trợ của Trung tâm bảo tồn sinh vật biển và phát triển cộng đồng (MCD) và Ủy ban quốc gia con người và sinh quyển (MAB), đại diện của Khu DTSQ Cát Bà và Khu DTSQ Sông Hồng đã có cuộc gặp gỡ giao lưu trao đổi kinh nghiệm về quản lý và phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai Khu DTSQ tại Thị Trấn Cát Bà, thành phố Hải Phòng.....

Trong hai ngày từ 16-17/7/2015, với sự hỗ trợ của Trung tâm bảo tồn sinh vật biển và phát triển cộng đồng (MCD) và Ủy ban quốc gia con người và sinh quyển (MAB), đại diện của Khu DTSQ Cát Bà và Khu DTSQ Sông Hồng đã có cuộc gặp gỡ giao lưu trao đổi kinh nghiệm về quản lý và phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai Khu DTSQ tại Thị Trấn Cát Bà, thành phố Hải Phòng.

Trong Hội thảo này, các đại biểu của hai Khu DTSQ đã nghe các báo cáo về kế hoạch ưu tiên trong hai năm và các vấn đề cần quan tâm trong khi thực hiện kế hoạch quản lý. Cũng trong đợt Hội thảo này, các đại biểu tham dự đã đi thăm Vịnh Lan Hạ để tìm hiểu về kinh nghiệm phát triển du lịch của Cát Bà. Các đại biểu di chuyển tới Phù Long - điểm du lịch cộng đồng của Cát Bà để tiếp tục chương trình Hội thảo về phát triển du lịch và xúc tiến việc liên kết hiệu quả giữa hai Khu DTSQ trong thời gian tới.

Cuối Hội thảo, đại diện hai Khu DTSQ đã đánh giá cao những nỗ lực mà phía MCD và MAB đang xúc tiến và các đại biểu tham dự cũng hy vọng rằng, thông qua sự kết nối này, chính quyền và cộng đồng địa phương sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm giữa hai khu DTSQ./.

Một số hình ảnh về Hội thảo:

Quang cảnh Hội thảo tại thị trấn Cát Bà - Thị trấn Cát Bà

Du khách tham quan Đảo Khỉ tại Vịnh Lan Hạ - Thị trấn Cát Bà

Điểm tham quan du lịch tại Vịnh Lan Hạ - Thị trấn Cát Bà

Cảnh quan thị trấn Cát Bà - Hải Phòng

        


Điện thoại: (844) 0350 3741501